Vải sợi thủy tinh cách nhiệt phổ biến

 

Tính năng vải thủy tinh:

•  Hoạt động dễ dàng
•  Kết hợp tốt nhựa
•  chịu nhiệt độ cao, chịu áp lực cao , chống ăn mòn
• Đồng  đều trọng lượng tuyệt vời 

Làm thế nào để trả giá mua?

Phương thức thanh toán được đề xuất của chúng tôi là trước 100% cho giá trị đơn hàng trước khi giao.

Đối với các đơn hàng lớn hơn, chúng tôi sẽ sắp xếp sản xuất sau khi chúng tôi nhận được 30% tiền đặt cọc, số tiền còn lại sẽ trả trước khi chúng tôi gửi sản phẩm.

HCM : 80B TX13 - P.Thạnh Xuân - Q.12- HCM


HN : Số 24 - Đ.Thạch Bàn -Q.Long Biên - Hà Nội

Làm thế nào để bạn vận chuyển hàng hóa?

Chúng tôi có một số phương án vận chuyển như sau:

  • Chuyển phát nhanh Viettelpost
  • Chành xe tải đi tỉnh lẻ
  • Xe ôm truyền thống và Grab ( nội thành HCM và Hà Nội )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ MINH QUÂN

HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM

Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội

Hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039

Tel: 08 6282 0123 - Fax: 08 6282 0123